TRUONGHOC247
  • ĐĂNG KÝ VÀ TẠO WEBSITE
  • HDSD CHO GIẢNG VIÊN TRÊN WEBSITE
    • Hướng dẫn thao tác sử dụng tài khoản
      • Đăng nhập
      • Cài đặt tài khoản
      • Quên mật khẩu
    • Hướng dẫn quản lý giảng viên
      • Hướng dẫn Tạo nhóm quản trị
      • Hướng dẫn Tạo tài khoản giảng viên
      • Hướng dẫn Xem log hoạt động giảng viên
    • Hướng dẫn quản lý học viên
      • Hướng dẫn tạo lớp
      • Hướng dẫn thêm học viên
      • Hướng dẫn xem tiến trình học tập
    • Hướng dẫn quản lý phòng học trực tuyến
      • Hướng dẫn tạo lịch học
      • Hướng dẫn mở phòng học trực tuyến
      • Hướng dẫn Xem điểm danh và lịch sử tham gia
    • Hướng dẫn Quản lý điểm danh
      • Hướng dẫn cài đặt điểm danh
      • Hướng dẫn phân công điểm danh
      • Hướng dẫn thống kê điểm danh
    • Hướng dẫn quản lý khóa học
      • Hướng dẫn tạo Danh mục khóa học
      • Hướng dẫn tạo Khóa học
        • Hướng dẫn tạo tên khóa học
        • Hướng dẫn tạo nội dung khóa học
      • Hướng dẫn tạo gói khóa học
      • Hướng dẫn thêm học viên vào khóa học
        • Hướng dẫn thêm từng học viên
        • Hướng dẫn thêm nhóm học viên
      • Đánh giá và thảo luận
    • Hướng dẫn quản lý đề
      • Hướng dẫn tạo danh mục đề
      • Hướng dẫn tạo bộ đề
      • Hướng dẫn tạo danh sách đề
      • Hướng dẫn tạo câu hỏi
    • Hướng dẫn giao bài tập, tổ chức thi
      • Hướng dẫn giao bài tập
      • Hướng dẫn tạo phòng thi
      • Hướng dẫn Xem thống kê và chấm bài
    • Hướng dẫn cài đặt
    • Hướng dẫn quản lý tài liệu
    • Hướng dẫn quản lý đơn hàng
    • Hướng dẫn quản lý mã kích hoạt, giảm giá
    • Hướng dẫn quản lý doanh thu
  • HDSD CHO HỌC VIÊN TRÊN WEBSITE
    • Hướng dẫn thao tác sử dụng tài khoản
      • Đăng nhập
      • Cài đặt tài khoản
      • Quên mật khẩu
    • Hướng dẫn tham gia khóa học
    • Hướng dẫn tham gia lớp học trực tuyến
    • Hướng dẫn làm bài tập
    • Hướng dẫn thi online
    • Hướng dẫn xem Tài liêu
  • HDSD CHO GIẢNG VIÊN TRÊN APP
    • Hướng dẫn tải app
    • Hướng dẫn đăng nhập
    • Hướng dẫn quản lý lớp học
    • Hướng dẫn xem báo cáo
    • Hướng dẫn quản lý điểm danh khuôn mặt
      • Hướng dẫn đăng ký khuôn mặt
      • Hướng dẫn lấy mẫu khuôn mặt thành viên khác
      • Hướng dẫn xem đăng ký khuôn mặt
      • Hướng dẫn thực hiện điểm danh
        • Hướng dẫn điểm danh cá nhân
        • Hướng dẫn điểm danh giúp thành viên khác
      • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh
        • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh cá nhân
        • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh giúp thành viên khác
      • Hướng dẫn thống kê điểm danh
      • Hướng dẫn quản lý vi phạm
  • HDSD CHO HỌC VIÊN TRÊN APP
    • Hướng dẫn tải app
    • Hướng dẫn đăng nhập
    • Hướng dẫn vào khóa học
    • Hướng dẫn tham gia học trực tuyến
    • Hướng dẫn làm bài tâp
    • Hướng dẫn làm bài thi
    • Hướng dẫn điểm danh khuôn mặt
      • Hướng dẫn đăng ký khuôn mặt
      • Hướng dẫn xem đăng ký khuôn mặt
      • Hướng dẫn thực hiện điểm danh
        • Hướng dẫn thực hiện điểm danh cá nhân
        • Hướng dẫn thực hiện điểm danh giúp thành viên khác
      • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh
        • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh cá nhân
        • Hướng dẫn xem lịch sử điểm danh giúp thành viên khác
Powered by GitBook
On this page
  1. HDSD CHO GIẢNG VIÊN TRÊN WEBSITE
  2. Hướng dẫn quản lý đề

Hướng dẫn tạo danh sách đề

PreviousHướng dẫn tạo bộ đềNextHướng dẫn tạo câu hỏi

Last updated 1 year ago

Bước 1: Truy cập website trường học dạng subdomain.truonghoc247.vn và đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, màn hình chuyển đến giao diện dashboard.

Bước 2: Tại cột menu trái, giảng viên click vào Thi - Kiểm tra. Tại giao diện chính bên phải, chọn "Danh sách đề" trên thanh menu ngang. Danh sách các đề sẽ được hiển thị bên dưới theo dạng bảng.

Bước 3: Click nút "Thêm mới đề", màn hình chuyển tới giao diện chọn loại đề.

Tại đây, giảng viên lựa chọn loại hình đề muốn tạo.

  • Đề nhập thủ công

Bước 1: Giảng viên click "Bắt đầu tạo đề" ở phần Đề tự nhập thủ công trong giao diện các loại đề.

Bước 2: Giảng viên tạo và cài đặt một số thông tin cho đề: Tên đề thi, Danh mục đề, Điểm chung câu hỏi, Cài đặt hiển thị và Cài đặt trộn đề.

Bước 3: Giảng viên click "Thêm" để tạo câu hỏi. Sau đó giảng viên chọn Loại câu hỏi để nhập thông tin câu hỏi và câu trả lời.

Lưu ý: Giảng viên có thể thay đổi điểm của từng câu câu hỏi.

Bước 4: Giảng viên chọn đáp án cho câu hỏi.

Giảng viên click "Lưu" để lưu đề vào hệ thống.

  • Đề thêm từ bộ đề

Bước 1: Giảng viên click "Bắt đầu tạo đề" ở phần Thêm từ bộ đề trong giao diện các loại đề.

Bước 2: Giảng viên nhập thông tin ở Cài đặt ma trận đề.

Bước 3: Giảng viên click "Tạo đề ngẫu nhiên" để hệ thống thêm các câu hỏi của bộ đề vào đề.

Giảng viên click "Lưu" để đề được lưu vào hệ thống.

  • Đề tải lên từ máy tính

Bước 1: Giảng viên click chọn "Tải lên" ở phần Tải lên từ máy tính trong giao diện các loại đề.

Bước 2: Giảng viên chọn file tải lên từ máy tính. Sau khi tải file thành công thì giảng viên nhập thông tin ở cột Cài đặt: Tên đề thi/Danh mục đề thi/Cài đặt hiển thị.

Bước 3: Giảng viên click Thêm câu hỏi. Popup hiện ra, vui lòng nhập đủ thông tin để tạo số lượng đáp án cho đề.

Bước 4: Giảng viên click chọn đáp án đúng cho từng câu (Giảng viên có thể thêm hoặc xoá bớt số lượng câu và sửa điểm của từng câu.

Click "Lưu" để đề vừa tạo được lưu vào hệ thống.

  • Đề phân tách câu từ PDF

Bước 1: Giảng viên click "Tải lên file PDF" ở phần Phân tách câu từ PDF trong giao diện các loại đề.

Bước 2: Sau khi hiển thị đề thi thì giảng viên chọn đáp án.

Sau khi đủ thông tin câu hỏi và đáp án thì giảng viên click "Tiếp tục".

Bước 3: Giảng viên tạo và cài đặt thông tin cho đề gồm: Tên đề thi/Danh mục đề thi/Điểm chung câu hỏi/Cài đặt hiển thị/Cài đặt trộn đề.

Click "Lưu" đề vừa tạo được lưu vào hệ thống.

  • Đề phân tách câu từ Word:

Bước 1: Giảng viên click "Tải về file" mẫu ở phần Phân tách câu từ Word trong giao diện các loại đề.

Bước 2: Giảng viên click "Tải lên file Word".

Chọn đáp án đúng của từng câu. Có 2 cách chọn đáp án:

+ Cách 1: Tạo file Docx/Doc có các đáp án được gạch chân ở đáp án đúng khi đưa lên hệ thống sẽ tự động nhận các đáp án đúng cho các câu hỏi được phân tách. + Cách 2: Click chọn thủ công từng câu hỏi.

Bước 3: Giảng viên click "Tiếp tục" để cài đặt đề: Tên đề thi/Danh mục đề thi/Điểm chung câu hỏi/Cài đặt hiển thị/Cài đặt trộn đề.

Bước 4: Click "Lưu" để lưu đề vừa tạo vào hệ thống.

*Lưu ý: Giảng viên có thể lọc theo một vài tiêu chí để tìm kiếm đề:

  • Các tiêu chí: Tên, Loại đề, Ngày tạo, Danh mục đề thi, Trạng thái

  • Sau khi lựa chọn được tiêu chí phù hợp, giảng viên click vào nút "Tìm kiếm" để hiển thị kết quả.